Thông tin cần thiết cho cuộc sống: Với 5 triệu nên mua điện thoại hãng nào?

Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Với 5 triệu nên mua điện thoại hãng nào?

Mình vừa ra trường, chuẩn bị đi làm bố mẹ cho mình 5 triệu đồng và bảo tự chọn một chiếc điện thoại cho phù hợp với công việc, giải trí của mình. Mình đang phân vân không biết nên chọn loại điện thoại nào? hãng nào? sử dụng hệ điều hành gì? Vì là mình đi làm nên muốn có điện thoại chụp hình nét 1 tí, để thỉnh thoảng xõa mà chụp hình na, đặc biết bản tính sử dụng điện ghét nhất là phải xạc pin điện thoại, mới đang dùng mà báo yếu pin thì chán lắm. nói chung là rất nhiều thắc mắc mong các bạn có thể giúp tư vấn cho mình với
Tham khảo nhiều mình thấy Asus Zenphone 2 chụp ảnh tốt, camera sau 13mpx, camera trước 5mpx. Android 5, RAM 2GB, pin 3000mAh, các bạn thấy con này như thế nào?
Mong mọi người có thể tư vấn để mình có thể lựa chọn được chiếc điện thoại ổn định nhé!
Cảm ơn mọi người nhiều

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét