Thông tin cần thiết cho cuộc sống: Các bước tiến hành xin cấp visa du học Úc

Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Các bước tiến hành xin cấp visa du học Úc



Các bước tiến hành xin cấp visa du học Úc;

Tham dự một buổi tư vấn tại chi nhánh gần nhất của bạn để tìm ra lựa chọn của bạn có liên quan đến nghiên cứu đích, tổ chức các khóa học sẵn có và khuyến khích.

Đăng ký với đại dương để bắt đầu nhập học và visa quá trình. Chúng tôi có thể giúp bạn điều hướng thông qua các quá trình khác nhau và làm cho việc học tập ở nước ngoài dễ dàng hơn. Hãy nhớ rằng, tất cả các dịch vụ của chúng tôi là miễn phí!


Một khi bạn đã quyết định gì và ở đâu bạn muốn nghiên cứu, chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành các ứng dụng cho tổ chức của sự lựa chọn của bạn. Tại thời điểm nộp đơn xin nhập học, bạn sẽ được yêu cầu nộp một số tài liệu trong đó có bằng chứng về trình độ học tập trước và trong hầu hết các trường hợp bằng chứng về khả năng tiếng Anh của bạn. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn một danh sách kiểm tra cho các tài liệu bạn sẽ cần phải cung cấp khi thời gian đến để xin visa đi du học Úc của bạn (bước 7).

Bằng việc gửi ứng dụng của bạn thông qua chúng tôi, bạn sẽ có thể theo dõi sự tiến bộ của các ứng dụng của bạn như chúng tôi gửi cho bạn các thông báo tự động của tiến trình của nó. Chúng tôi cũng có những việc khó khăn trong việc theo dõi các ứng dụng bằng cách giữ liên lạc với các tổ chức đại diện cho bạn.



Để chấp nhận lời đề nghị của bạn từ một nhà cung cấp giáo dục, bạn phải trả học phí. Hầu hết các trường của Úc yêu cầu bạn phải trả lệ phí học kỳ đầu tiên chỉ. Bạn có thể chọn để trả lệ phí này thông qua hoặc chuyển tiền (TT) hay Direct Debit (DD). Bộ phận dịch vụ giá trị gia tăng của chúng tôi tại Consultants Đại dương có thể giúp bạn sắp xếp một trong những phương thức thanh toán.

Một khi các tổ chức đã nhận và xử lý thanh toán học phí của bạn, họ sẽ cấp cho bạn một nhận điện tử of Enrolment (eCoE). Một khi chúng tôi đã nhận được điều này, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn rằng bây giờ là thời gian để trở lại vào chi nhánh gần nhất của bạn với các tài liệu yêu cầu của bạn và bắt đầu quá trình xin visa.



Để nộp đơn xin thị thực của bạn, bạn sẽ cần phải cung cấp các tài liệu được nêu trong danh sách kiểm tra, chúng tôi cung cấp cho bạn ở bước 3.

Cũng giống như đơn xin nhập học của bạn, tư vấn Đại dương sẽ giữ cho bạn cập nhật về tiến độ của các ứng dụng của bạn và mất việc khó khăn trong việc theo dõi các ứng dụng của bạn bằng cách giữ liên lạc với văn phòng thị thực thay cho bạn.



Trong thời hạn 28 ngày kể từ ngày nộp đơn xin thị thực của bạn, bạn sẽ cần phải thực hiện một cuộc kiểm tra y tế của một trong những bác sĩ chấp thuận của Chính phủ Úc. Một danh sách các bác sĩ đã được phê duyệt bảng có thể được tìm thấy bằng cách truy cập: http: //www.immi.gov.au/contacts/overseas/i/india/panel-doctors.htm. Một khi bạn đã thực hiện việc kiểm tra y tế, bác sĩ của bạn sẽ chuyển các báo cáo y tế và các văn bản trực tiếp đến văn phòng visa.

Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn ngay khi chúng tôi biết kết quả của đơn xin thị thực của bạn, do đó bạn có thể đi vào và thu thập thư cấp của bạn. Trong hầu hết các trường hợp này là một phản ứng tích cực và nó có nghĩa là bạn cũng có thể bắt đầu lên kế hoạch đi lại và chỗ ở của bạn cho Australia!

Tại Consultants Oceanic chúng tôi có thể giúp bạn tổ chức sắp xếp chuyến đi của bạn để bắt đầu cuộc sống sinh viên mới tại Úc. Vé máy bay, bảo hiểm và ngoại hối tất cả có thể được sắp xếp thông qua chúng ta để làm cho việc học tập ở nước ngoài dễ dàng hơn!Nguồn; http://duhocmynews.blogtiengviet.net/2015/06/24/cac_buoc_tien_hanh_xin_cap_visa_du_hoc_u

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét