Thông tin cần thiết cho cuộc sống: Học tập tại canada có rất nhiều điều thú vị

Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Học tập tại canada có rất nhiều điều thú vị


Học tập tại Canada là một trải nghiệm thú vị và bổ ích cho nhiều sinh viên trên toàn thế giới. Các cơ hội học tại các cơ sở đẳng cấp thế giới, khả năng làm cho bạn bè từ các nền văn hóa khác nhau, và có cơ hội để trải nghiệm tất cả mà Canada đã cung cấp cho chính mình! Nó không khó để tưởng tượng học tập tại Canada khi có rất nhiều cuộc phiêu lưu thú vị và cơ hội học tập đang chờ đợi!  du học Canada.
Gặp gỡ các sinh viên quốc tế khác từ nước bạn cũng như những người khác, chẳng hạn như Brazil, Trung Quốc, Đức, Ấn Độ, Jamaica, Lebanon, Mexico, Morocco và Hàn Quốc, những người đã chọn du học tại Canada. Tìm hiểu những gì họ đã học và nơi họ bây giờ!
Học sinh tiêu biểu
Juliana Souza từ Brazil
Trung tâm Anh ngữ tại Đại học Victoria: English Summer Course (2008)
Cố vấn của Sư đoàn quốc tế của Mercedes-Benz tại Brazil
Nếu tôi có thể mô tả kinh nghiệm của tôi trong một câu duy nhất, nó sẽ là: Đại học Victoria - một nơi tuyệt vời và huyền diệu nơi hạnh phúc không bao giờ kết thúc! Khuôn viên trường là thương hiệu mới, sạch sẽ, hiện đại và được trang bị với công nghệ cắt cạnh! Chỉ cần đi bộ xung quanh để xem: khu vườn xinh đẹp, cơ sở thể thao lớn, các trung tâm thể dục, rạp chiếu phim, quán bar.

Các khóa học tiếng Anh là tuyệt vời, các giáo viên sử dụng phương pháp đó là năng động và giải trí. Họ cũng là bệnh nhân và thực sự hiệu quả.
Julia Zhu từ Trung Quốc
George Brown College: Diploma, Hospitality Operations Management (2007)
Sommelier, Bắc Kinh Hilton Hotel
Có một kinh nghiệm thú vị và nhìn thấy một phần khác của thế giới đã trở thành nhiệm vụ của tôi khi tôi lần đầu tiên chuyển đến Canada. Tôi trở nên rất quan tâm đến các ngành công nghiệp hiếu khách mà tôi ghi danh vào chương trình Quản lý Điều Hành Khách Sạn tại George Brown College và kết thúc nghiên cứu của Hiệp hội Canada Professional Sommelier nơi tôi đã trở thành chứng nhận sau khi ít nhất 2 năm. Tôi đã được làm việc với rượu tại khách sạn Hilton khác nhau từ bao giờ.
Tôi không thể đánh giá thấp ảnh hưởng mà Canada đã có trên tôi. Tôi biết ơn đối với hệ thống giáo dục Canada cho việc định hình những người tôi và cho các con đường cuộc sống hoàn toàn khác nhau, tôi đang trên vì những kinh nghiệm của tôi.
Sarah Larsen-Vefring từ Đức
Université de Montréal: Nghiên cứu quốc tế (2009-2010)


My "Nghiên cứu Quốc tế" tại Université de Montréal đã cho tôi một kiến ​​thức rộng về quan hệ giữa các quốc gia và nền văn hóa từ góc độ của Canada. Tôi đã học được nhiều hơn về hệ thống chính trị, kinh tế và xã hội ở Canada và ở Bắc Mỹ. Đi du lịch từ Nova Scotia ở phía Đông dãy núi Rocky ở phương Tây, tôi phát hiện ra những cảnh quan tuyệt vời khi đi du học Canada. Lần đầu tiên trong cuộc sống của tôi, tôi đã đi cắm trại mùa đông, chó trượt tuyết và trượt tuyết bằng giầy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét