Thông tin cần thiết cho cuộc sống: Học bổng du học mỹ bận trung học phổ thông

Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Học bổng du học mỹ bận trung học phổ thông



Tìm kiếm trên Internet chính mình: Khi tìm kiếm học bổng mà không cần trợ giúp của một trang web, hãy tìm loại cụ thể mà áp dụng cho việc đi du học Mỹ. Khi tôi nói rằng tôi có nghĩa là loại như thế này: nếu bạn là một dân tộc cụ thể (asian, gốc Tây ban nha, Châu Phi, vv) có sự đa dạng trong khuôn viên trường là một cộng thêm cho hình ảnh trường Đại học ‘để tận dụng lợi thế của các học bổng này, nếu bạn là nữ (xin lỗi , không có kẻ vi phạm) đặc biệt là nếu bạn là một người phụ nữ theo đuổi một mức độ CNTT hoặc Kỹ thuật, nếu bạn biết những gì là- chính của bạn một số học bổng được đưa ra dựa trên một quá trình nghiên cứu, nếu bạn là một đứa trẻ truyền giáo, một đứa trẻ có cha mẹ làm việc cho Quân đội Hoa Kỳ. Tất cả các loại này giúp thu hẹp tìm kiếm của bạn, do đó bạn sẽ không phải lội qua hàng trăm suất học bổng và chỉ tìm thấy 15 rằng bạn có đủ điều kiện.

Tìm kiếm thông qua các trang web học: Nếu bạn highschool cấp học bổng cho những sinh viên muốn học abroad- đi cho nó. Tuy nhiên, ở nước tôi học bổng từ các highschools thường được giới hạn cho các sinh viên đạt được cao nhất. Tuy nhiên, tôi thấy rằng việc tìm kiếm các trường Đại học tôi có kế hoạch sẽ cho học bổng thực sự giúp. Hầu hết các trường Đại học tự hào về việc giá cả phải chăng dựa vào trợ cấp của họ và hỗ trợ tài chính. Nó gần như là một thực tế là bạn sẽ ít nhất là tìm học bổng để làm tốt trong kỳ thi SAT của bạn .. Cũng cần có một tư vấn viên hỗ trợ tài chính hoặc những người làm việc trong trường ai có thể hướng dẫn bạn thông qua việc trả tiền cho nó. Bây giờ vấn đề duy nhất là tùy chọn này có thể yêu cầu bạn đã điền đơn FAFSA mà là hạn chế.

Được rồi, vì vậy tôi hy vọng đó là hữu ích cho bạn đó là học bổng du học Mỹ. Có thể có nhiều cách để tìm kiếm học bổng, nhưng đó là những cái tôi đang sử dụng cho đến nay và tôi có khá một vài áp dụng cho. Một điều nữa về học bổng, luôn nỗ lực tốt nhất của bạn về phía trước, biết rằng hàng ngàn người khác sẽ được áp dụng cho các học bổng cùng, do đó bạn không được đảm bảo để giành chiến thắng. Hãy chắc chắn và áp dụng cho càng nhiều càng tốt. Nếu bạn có thể nhận được một học bổng toàn phần từ trường GO FOR IT! Vẫn đang đi từ các khoản vay càng nhiều càng tốt, trừ khi bạn có một kế hoạch trả lại và BIẾT bạn có thể dính vào nó.

(Những điều về Trinidad)

Tôi nghĩ rằng tôi quên viết này trong blog- cuối cùng của tôi, tôi muốn chia sẻ một chút về văn hóa của tôi trong mỗi bài viết. Tháng Hai là tháng Carnival ở Trinidad và tôi thích xem các Ole Mass. Trong Trinidad chúng tôi ăn mặc lên các nhóm dân tộc khác nhau như làm nên lịch sử của chúng tôi. Có Red Ấn Độ, Trung Quốc Dragons, Dame Lorraines (cô gái ăn mặc trong trang phục cũ thời có thêm đệm ở phía sau để bắt chước cách phụ nữ Pháp sử dụng để ăn mặc khi Pháp xâm chiếm nước ta) và nhiều nhân vật khác. Yêu thích của tôi là những moko jumbies. Họ cũng có thể được gọi là linh hồn nhảy múa (như jumbie có nghĩa là tinh thần hay ma).

Nguồn: https://duhocanhnews.wordpress.com/2015/06/13/hy-vong-nhan-hoc-bong-du-hoc-my/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét