Thông tin cần thiết cho cuộc sống: Xét học lực trước khi đi Canada

Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Xét học lực trước khi đi Canada

Có một khoản phí để áp dụng cho một giấy phép làm việc ngoài trường?

Vâng, lệ phí là C $ 150.

Một khi tôi nộp đơn xin giấy phép làm việc ngoài trường, bao lâu nó sẽ làm để xử lý ứng dụng của tôi?

hoàn cảnh cá nhân có thể ảnh hưởng đến thời gian xử lý. Chúng bao gồm:

- cho dù bạn có đủ điều kiện cho chương trình và

- cho dù ứng dụng của bạn được hoàn tất.

Nếu tôi đủ điều kiện và tổ chức nơi tôi học được tham gia chương trình, tôi có thể áp dụng cho một công việc ngoài trường ngay lập tức, hoặc tôi phải chờ đợi cho đến khi tôi nhận được giấy phép làm việc ngoài trường của tôi đi du học Canada?

Bạn có thể áp dụng cho một công việc đúng đi, nhưng bạn có thể không hợp pháp làm việc ngoài trường học ở Canada cho đến khi bạn nhận được một giấy phép làm việc ngoài trường. Nếu bạn bắt đầu làm việc ngoài trường trước khi bạn nhận được một giấy phép làm việc ngoài khuôn viên trường, bạn có thể trở nên không đủ điều kiện để tham gia vào Off-Campus Chương trình Giấy phép làm việc. Đó là bất hợp pháp cho bạn làm việc ở Canada không có giấy phép lao động hợp lệ.

Có bất kỳ hạn chế về nơi tôi có thể làm việc hoặc loại công việc mà tôi có thể áp dụng cho dưới Off-Campus Chương trình Giấy phép làm việc?

Bạn sẽ có thể làm việc bất cứ nơi nào ở Canada miễn là bạn vẫn là một sinh viên toàn thời gian với một thỏa đáng quả học tập trong khi các lớp học được trong phiên và bạn tuân thủ các điều kiện của giấy phép lao động của bạn.

Trong một số trường hợp, có thể có những hạn chế về các loại hình công việc bạn có thể giữ. Ví dụ, bạn có thể phải trải qua một cuộc kiểm tra y tế đối với một số ngành nghề, chẳng hạn như:

- công nhân trong các lĩnh vực dịch vụ y tế

- giáo viên trường tiểu học hoặc trung học hoặc giáo viên khác của trẻ nhỏ

- công nhân trong nước hoặc sống trong những người chăm sóc

- người lao động cung cấp dịch vụ chăm sóc tại nhà cho trẻ em, người già hoặc người có khuyết tật

- nhân viên nhà trẻ ngày

- một số lao động nông nghiệp.

Có bất kỳ hạn chế về bao nhiêu giờ tôi có thể làm việc một khi tôi nhận được giấy phép làm việc ngoài trường của tôi?

Một khi bạn nhận được giấy phép làm việc ngoài trường của bạn, bạn có thể làm việc tới 20 giờ mỗi tuần ngoài khuôn viên trường trong khi các lớp học được trong phiên giao dịch. Bạn có thể làm việc toàn thời gian trong thời gian nghỉ theo lịch trình, kể cả mùa hè hay mùa đông ngày lễ và đọc tuần.

Trong khi các lớp học được trong phiên giao dịch, bạn phải học toàn thời gian và giữ vị học thuật đạt yêu cầu để giữ cho giấy phép làm việc ngoài trường của bạn.

Tôi đang xem xét học tập tại Canada. Tôi có thể nộp đơn xin giấy phép làm việc ngoài trường cùng một lúc khi tôi nộp đơn xin giấy phép du học của tôi?

Không, bạn có thể không áp dụng cho một giấy phép du học và một giấy phép làm việc ngoài trường cùng một lúc. Để hội đủ điều kiện cho chương trình, bạn đã phải có giấy phép nghiên cứu có giá trị, và bạn phải có được một sinh viên toàn thời gian tại một tổ chức tham gia ít nhất là sáu tháng trong 12 tháng cuối cùng trước khi bạn áp dụng.

Tôi phải làm gì để gia hạn lưu trú hoặc thay đổi tình trạng của tôi (ví dụ, từ một sinh viên toàn thời gian cho một nhân viên toàn thời gian)?

Để thực hiện bất kỳ thay đổi trong tình trạng di trú của bạn hoặc gia hạn lưu trú của bạn ở Canada, bạn phải nộp một ứng dụng để thay đổi các điều kiện hoặc gia hạn lưu trú của bạn tại Canada.

Tại sao các Off-Campus Work Permit Program không dành cho sinh viên nước ngoài khi họ bắt đầu nghiên cứu của họ?

Khả năng của sinh viên bỏ chương trình nghiên cứu của họ là cao nhất trong vài tháng đầu tiên của nghiên cứu. Quốc tịch và Nhập cư Canada muốn đảm bảo rằng giấy phép lao động được cấp cho sinh viên hợp pháp. Khi họ áp dụng, các sinh viên sẽ được yêu cầu để chứng minh họ đã được học tập toàn thời gian cho sáu trong 12 tháng qua tại một tổ chức tham giaNguồn: http://duhochrveduvn1.weebly.com/blog/thoi-gian-xu-ly-xin-visa-du-hoc-canada

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét