Thông tin cần thiết cho cuộc sống: Trường Đại học Vương quốc Anh và NUS

Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Trường Đại học Vương quốc Anh và NUS



Năm ngoái, hơn 500.000 sinh viên quốc tế đến từ 200 quốc gia theo học tại Anh, cao đẳng và các trường đại học, và hơn 600.000 sinh viên đến Anh để học tiếng Anh.

Trong thực tế, ở Anh sở giáo dục đại học, gần 18% sinh viên và 25% của các học giả và các giáo sư từ bên ngoài Vương quốc Anh!

Giáo dục Vương quốc Anh đã hợp tác với trường Đại học Vương quốc Anh và NUS để ăn mừng cộng đồng sinh viên quốc tế sôi động của Vương quốc Anh. Đây là cơ hội nhận học bổng du học Anh của bạn để chia sẻ câu chuyện của bạn về cuộc sống và học tập tại Vương quốc Anh với một khán giả trên toàn thế giới của hàng ngàn, và !

Tham gia vào cuộc hội thoại bằng cách làm theo các hashtag #WeAreInternational và kiểm tra hoạt động của chúng tôi trên Facebook, Twitter và Instagram.

Sinh viên quốc tế có đóng góp rất lớn cho người Anh. Chúng tôi muốn ăn mừng này và giới thiệu những kinh nghiệm truyền cảm bạn đang có tại UK trường học, trường cao đẳng và đại học.

Chia sẻ câu chuyện của bạn!

Chúng tôi khuyến khích bạn, sinh viên và cựu sinh viên quốc tế của Vương quốc Anh, để chia sẻ câu chuyện của bạn. Để tham gia, tìm cho ra một số câu hỏi của chúng tôi về truyền thông xã hội và gửi câu trả lời của bạn với #WeAreInternational hashtag:

Điều gì đã khiến bạn lựa chọn để du học tại Vương quốc Anh?

Những gì hiện đang là sinh viên quốc tế ở đây có nghĩa đối với bạn?

Tại sao bạn chọn khóa học mà bạn đang học?

Bạn sẽ được áp dụng như thế nào những kỹ năng bạn đã học, sau khóa học bạn đã học xong?

Làm thế nào đã học tập tại Vương quốc Anh được cải thiện triển vọng nghề nghiệp của bạn?

Đã nhận thức của Vương quốc Anh đã thay đổi kể từ khi bạn lần đầu tiên đến?

Bạn đã học được những gì về bản thân mình trong khi học tập tại Vương quốc Anh?

Có lời khuyên nào cho các sinh viên quốc tế khác, những người đang nghĩ đến việc học tập tại Vương quốc Anh?

Những gì đã được sự nổi bật của cuộc sống sinh viên của bạn cho đến nay?

Hãy cho chúng tôi vui nhất (hoặc kỳ lạ nhất) đùa bạn đã nghe trong khi sống ở Anh!

Những gì ba từ mà bạn sẽ sử dụng để mô tả thực phẩm / nhạc / thời trang / thời tiết của Anh?

Thành tích đáng tự hào nhất của bạn từ việc nghiên cứu ở Anh cho đến nay là gì?

Chia sẻ hình ảnh của bạn trong những nơi tốt nhất mà bạn đã truy cập tại Anh ... Chúng tôi muốn nhìn thấy mặt phiêu lưu của bạn!

Snap nó!

Chia sẻ selfie #WeAreInternational của bạn bằng cách:

Chụp một bức ảnh của mình với bạn bè quốc tế của bạn

Tải nó lên Instagram hoặc Twitter, gắn thẻeducationuk và bao gồm các hashtag #WeAreInternational

Gắn thẻ tổ chức Anh của bạn trong các bức ảnh nếu có thể, và gắn thẻ một người bạn để họ cử

Bao gồm các chú thích: "Tôi đang học tại một trường Anh bởi vì ... [tag bạn của bạn] cho tôi selfie #WeAreInternational của bạn!"

Hoặc, nếu bạn đang cảm thấy thậm chí còn sáng tạo hơn, bạn có thể tải lên các báo cáo của bạn như một đoạn ngắn (15 giây hoặc ít hơn) Instagram video!

Lây lan từ

Hãy cho tất cả bạn bè của bạn để tham gia và chia sẻ những câu chuyện của họ quá!

Kiểm tra một số các tweet mới nhất và các bài viết ở đây:

Nguồn: http://duhochrveduvn1.weebly.com/blog/co-hoi-nhan-hoc-bong-du-hoc-anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét