Thông tin cần thiết cho cuộc sống: Nhận thức đúng đắn về học bổng du học Mỹ

Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Nhận thức đúng đắn về học bổng du học Mỹ

Detector học bổng
Được đăng vào ngày 07 tháng hai năm 2015 bởi Danielle Boxill
Xin chào lần nữa! Tôi hứa sẽ nói về điều này là bài cuối cùng của tôi và do đó, đây là!
Nhìn và nộp đơn xin học bổng du học Mỹ là một trong những hoạt động chuẩn bị chính mà có tôi thực sự bận rộn! Điền FAFSA và lập kế hoạch ngày chuyến thăm của tôi đến các 'trường của những giấc mơ của tôi "là những điều chính mà tôi đã được tập trung vào cho năm mới. Tôi cũng đã nhận được các cơ hội đi thực tập ở một xưởng phim hoạt hình của địa phương, trong đó mang lại cho tôi một khoản trợ cấp nhỏ mà tôi đang tiết kiệm cho đại học.


Tôi sẽ nói rằng có hai điều chính bạn cần phải nhận thức của học bổng: làm thế nào để đi về tìm kiếm những người có đủ điều kiện và làm thế nào để tổ chức các học bổng khác nhau. Khi tôi lần đầu tiên bắt đầu tìm kiếm học bổng, tôi đã đi học bổng hạnh phúc và viết tất cả các tên học bổng xuống trong một cuốn sổ nhỏ hoặc trên các ghi chú dán trên máy tính của tôi. Tôi đã đọc qua toàn bộ danh sách để tìm ra khi các học bổng là do và sau đó phải tiếp tục xem xét lại các trang web cho các yêu cầu cho các sinh viên du học Mỹ. Gần đây mặc dù tôi thấy một điều tuyệt vời! Một học bổng Organiser Worksheet. Bạn có thể tìm thấy những cái khác nhau trực tuyến hoặc bạn có thể làm của riêng bạn dựa trên cách người khác được cấu trúc. Họ là những người chạy nhất trong nháy mắt bạn có thể nhìn thấy khi các suất học bổng do, bao nhiêu $ họ cung cấp, ghi chú trên những gì bạn phải làm để áp dụng và trang web và thông tin liên hệ. Nó đã thực sự giúp tôi đó là chắc chắn. Nếu bạn muốn, bạn có thể có một kế hoạch cho từng tháng. Tôi chỉ có tôi trong một danh sách chung. Tuy nhiên, tôi đã mã hoá màu sắc của tháng vì vậy học bổng tháng một được đánh dấu màu xanh vv


Bây giờ đó là làm thế nào để sắp xếp chúng, nhưng một trong những vấn đề intitial của tôi là tìm kiếm các học bổng và trợ cấp ở nơi đầu tiên! Dưới đây là một số điểm nhấn để giúp :) (Bây giờ tôi đang lên kế hoạch du học tại Mỹ như tôi đã nói trong bài viết trước vì vậy điều này có thể có ích hơn cho những người muốn đi đến Mỹ, nhưng hy vọng nếu bạn không làm điều này vẫn sẽ giúp đỡ bạn .)





Học bổng Tìm kiếm trang web: CollegeBoard, SALT, Học bổng Niche và, tất nhiên, sinh viên quốc tế - mà tôi thấy hữu ích hơn những người khác khi nói đến việc tìm kiếm một học bổng mà không yêu cầu bạn phải là một công dân Mỹ. Hãy chắc chắn và BE CỤ khi điền các thông tin cho các trang web này, ít thông tin = ít liên quan. Do It.com cũng là một trong những tốt.
Nguồn: http://hrvedu.blogspot.com/2015/06/cach-nop-ho-so-nhan-hoc-bong-du-hoc-my.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét