Thông tin cần thiết cho cuộc sống: Cách xóa tài khoản shtyle fm

Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Cách xóa tài khoản shtyle fm

Vào một hôm mình mở mail ra thì thấy có mail mời đăng ký trang Shtyle.fm, mình cũng chưa biết là cái gì? nhưng do bản tính tò mò nên mình ngồi đăng ký, sau đăng ký đăng nhập vào thì thấy nó giống như mạng xã hội cơ mà giao diện thì xấu và đơn giản hết, tìm hiểm trên google thì thông tin rất ít. 
 mức thím nào cho em biết thêm về cái này với. chả hiểu gì cả, google ra ít thông tin quá
Và từ đó ngày nào cũng có ít mail của các thành viên gửi đến mail mình, không muốn tiếp tục nhận mail kiểu như thế nữa nên quyết định xóa, "disconnect"

Cách xóa tài khoản shtyle fm
Bước 1: bạn đăng nhập vào tài khoản Shtyle.fm và bạn nhấp vào mũi tam giác đi xuống của tài khoản, ở góc bên phải, chọn Account Setting


Bước 2: Nhập vào "Delete profile & Friends", và tiếp tục nhấp vào "Continue" 

Bước 3: dẫn đến trang: "Please let us know the reason so that we can improve our service" bạn ghi lý do bạn muốn xóa tài khoản trên Shtyle.fm và không muốn sử dụng nó, sau đó nhấp vào "Delete profile & Friends":
Bạn đã hoàn thành công việc xóa tài khoản trên trang Shtyle.fm xong,
Cảm ở bạn đã theo dõi thông tin mà tôi đưa ra, xin trân trọng cảm ơn. Bài viết có hữu ích với bạn thì chắc chắn là có ích cho mọi ngươi xin hãy chia sẽ bài viết cho mọi người nhé!
Nguồn bài viết: Cách xóa tài khoản shtyle fm

4 nhận xét:

  1. rất hay và hữu ích cho mọi người thank Bạn

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn bạn nhiều ạ, mình cũng dựa vào sự khó chịu của mình trong khi sử dung cái này, và đặc biệt là ở trong mail của mình thường xuyên xuất hiện mail span như thế nên làm cho mọi người thôi. Cảm ơn bạn đã có phản hồi với mình.

    Trả lờiXóa
  4. cảm ơm bạn mình cũng vừa nhận được mấy ngày nay cả tá mail. cứ phỉa xóa buwxc bội quá. nay bạn chỉ , rất may. cám ơn nhiều

    Trả lờiXóa