Thông tin cần thiết cho cuộc sống: Kinh nghiệm học tập khi đi du học Úc

Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Kinh nghiệm học tập khi đi du học Úc

Kinh nghiệm học tập tại nước Úc mà ai cũng nên xem qua, đây là những thông tin về kinh nghiệm sống, chi tiêu, nhà trọ,...
Kinh nghiệm học tập khi đi du học tại Úc

Tôi đã nghiên cứu tại Đại học Vienna trong học kỳ 2, năm 2014. Được thành lập vào năm 1365, nó là trường đại học lâu đời nhất trong thế giới nói tiếng Đức. Hầu hết các khóa học đại học được tiến hành ở Đức - Tiếng Anh được sử dụng trong các khóa học sau đại học. Như tôi đã chỉ được thực hiện của người mới bắt đầu Đức, tôi đã kết thúc làm các khóa học thạc sĩ sinh học cấp mà là khá khó khăn trong quá trình đi du học tại Úc.

Tôi có thể đăng ký tham dự nhiều khóa học như tôi muốn và lựa chọn để tham dự kỳ thi cho một vài khóa học trong số đó.

Có thường là ba cơ hội thi cho mỗi khóa học có thể mở rộng vào cuối học kỳ tiếp theo.

Các tòa nhà trong khuôn viên trường nằm rải rác xung quanh Vienna (và thậm chí cả các thành phố khác), vì vậy tôi thường phải đi lại bằng giao thông công cộng ở giữa bài giảng.

Có rất nhiều mẫu vật động vật được trưng bày trong Biozentrum (trung tâm sinh học ) mà là rất mát mẻ.

Học tập tại một trường đại học khác nhau bằng cách sử dụng một hệ thống khác nhau và ngôn ngữ là rất thú vị và đầy thử thách.

viennam

Kinh nghiệm cá nhân

Đó là một kinh nghiệm tò mò để có được cùng với các sinh viên từ khắp nơi trên thế giới.

Sự tương phản giữa các nền văn hóa và thói quen của chúng tôi là thú vị nhất để biết.

Tôi khám phá một số ít quốc gia nhưng đã không may bị chặn lại bởi các hành vi trộm cắp hộ chiếu của tôi mà mất nhiều tháng để thay thế.

Tôi đã lên tiếng Đức và tiếng Nhật tại các trường đại học.

Áo

Nhà trọ

Tôi ở trong một ký túc xá sinh viên ở quận 11.

Mặc dù phải mất tới 50 phút để tiếp cận tòa nhà sinh vật học, tôi rất thích nơi này.

Đó là yên tĩnh, ngay bên cạnh một trạm tàu điện ngầm và một trung tâm mua sắm ở ngay phía bên kia đường.

Chi phí

Sống được thuận tiện và tương đối rẻ.

Vienna có nhiều loại khác nhau của các phương tiện giao thông công cộng và bạn chỉ cần trả tiền một lần ngay từ đầu để có được một vé học sinh.

Dịch vụ này thường xuyên và đáng tin cậy.

Các sân bay rất dễ dàng để truy cập và huấn luyện viên quốc tế được đặt tại Erdberg trong quận 11. Có rất nhiều thị trường xung quanh để có được cửa hàng tạp hóa.

Thật dễ dàng để có được thực phẩm rẻ bất cứ nơi nào trong từ 2 đến 5Euro - hộp mì xào, sushi, pizza, thịt nướng, lò bánh.

Một lựa chọn khác là hotdog hoặc Panino tại một würstelstand mở ra vào ban đêm.

phim tiếng Anh có sẵn trong một rạp chiếu phim ở Mariahilf.

Tôi đã sử dụng một / tháng kế hoạch di động 9Euro.

Ngân sách nhà nước được khoảng một nửa so với việc sống ở Australia.

Phát triển học tập và việc làm

Đó là bổ ích. Tôi khám phá các khóa học trước trình độ của tôi, những nội dung đã được chuyên biệt hơn và có chiều sâu.

Tôi có một ý tưởng ngắn gọn về các dự án nghiên cứu của giảng viên và các bạn khóa học của tôi đã được tham gia vào.

Highlight

Hộ chiếu và những thứ của tôi đã bị đánh cắp ở Italy.

Tôi đã đến đồn cảnh sát để nộp báo cáo.

Khi tôi trở về Áo, tôi đã theo dõi với sự sắp xếp cho một hộ chiếu và thị thực các vấn đề mới trong suốt phần còn lại của học kỳ. Nó là khá căng thẳng nhưng tôi đã học được rất nhiều.

Lời khuyên hàng đầu

-Đừng THUA HỘ CHIẾU CỦA BẠN

-Nhận bảo hiểm tốt nhất bạn có thể đủ khả năng và kiểm tra cẩn thận những gì nó bao gồm (bao gồm tài sản bị mất là ưu tiên)

-Nhận sinh viên của bạn (địa phương) đi du lịch vé sau khi bạn đã đăng ký tại văn phòng thành phố. Chỉ cho họ những tài liệu và bạn sẽ nhận được một nửa giá

-Kiểm tra mức độ và ngôn ngữ của các khóa học của bạn một cách cẩn thận

1 nhận xét:

  1. Cảnh cáo các bạn nhé, bài viết đưa ra để tham khảo chứ không phải là để các bạn đi vào đó để spam nhé. Mong răng không nên thấy từ khóa lên mà vào đó ăn theo đâu nha

    Trả lờiXóa