Thông tin cần thiết cho cuộc sống: Cách xóa tài khoản Twoo

Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Cách xóa tài khoản Twoo

Twoo là mạng xã hội phát triển nhanh nhất để chat, tìm kiếm, chia sẻ hình và chơi game làm quen. Miễn phí tham gia. Có ứng dụng cho iPhone, Android và các thiết bị di động, máy tính để bàn,... Có rất nhiều kể xấu lợi dụng để giả mạo và Tôi đã cảm thấy rắc rối khi lỡ tay đăng ký trang Twoo này, cảm thấy suốt ngày nhận mail spam, và các thanh viên trong thế giới Twoo không tốt nên tôi quyết tâm tim ra cách thoát khỏi trang này. Bài viết này sẽ giúp cho những người cùng cảnh ngộ có thể gỡ bỏ tài khoản ở trang Twoo:
Bước 1: đầu tiên cần đăng nhập vào trang Twoo kéo xuống chân trang:
Bước 2: Tôi có thể thay thế các thông tin sau:(ooqr bước này bạn có thể xóa được tài khoản trên trang Twoo)
Ở bước này bạn nhấp vào tôi có thể xóa tài khoản của tôi thế nào? có dòng chữ bạn chắc chắn muốn rời khỏi chúng tôi, nếu bạn chắc chắn muốn xóa tài khoản vui lòng vào thiết lập và tùy chọn trong phần tài khoản. Sau đó chọn  :"Xóa tài khoản" và làm theo hướng dẫn. 

Bước 3: Tiếp đến xuất hiện trang xóa tài khoản: có hai cách xóa: ẩn tài khoản của bạn, xóa thông tin trong sơ yếu và lịch sử

Bạn nhấp chọn 1 trong hai cách trên phù hợp với bạn thì chọn

Bước 4: Tiếp đến bạn lựa chọn:



Bước 5: Bạn đăng nhập vào mail để nhận mail chấp nhận xóa tài khoản, vậy là bạn đã thoát được nó rồi đấy :)

Hy vọng với những chia sẽ của tôi về cách xóa tài khoản trên trang Twoo . 
Nếu thấy hay thì bạn hãy chia sẽ cho mọi người.



17 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới nội dung xóa tài khoản Twoo của tôi nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  2. cảm ơn bạn đang muốn xóa tài khoản này

    Trả lờiXóa
  3. Đầu tiên mình đăng ký tài khoản này là rất tình cơ, không hiểu được được trang này nên đăng ký sau khi vào thấy chẳng ra gì, mà ngày nào cũng có mail span về cả. Chán nản nên xóa cho rồi.

    Trả lờiXóa
  4. cảm ơn bạn vì mình đã xóa được tk này

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không có gì bạn ạ, mình cũng thấy cái trang twoo này không phù hợp với mình nên tìm cách xóa tài khoản đi cho rồi.

      Xóa
  5. cảm ơn sự hướng dẫn của bạn mình đã xóa được tài khoản này. Mình thấy nó rất phiền hà

    Trả lờiXóa
  6. Trả lời
    1. Không có gì bạn à, vì xuất phát từ thực tế mình sử dụng twoo cảm thấy nó phiền hà với những mail không cần thiết. Cảm ơn vì bạn đã phản hồi với mình.
      Chúc bạn thành công !

      Xóa
  7. Cảm ơn bạn. Mình quả thật gặp khó khăn rất lớn vì không thể xóa được tài khoản này. Chúc bạn ngày mới vui vẻ nhé! Tạm biệt.

    Trả lờiXóa
  8. mỹ phẩm Nhật xách tay đều rất tốt về chất lượng. Và luôn được mọi người yêu mến. Ngoài ra, bạn cũng có thể tới JPshop Hà Nội để sỡ hữu ngay một chiếc khẩu trang chống nắng Nhật bản hay chai xịt giảm đau

    Trả lờiXóa
  9. Mình đã làm theo hướng dẫn của bạn mà vẫn ko xóa được. Bạn có thể giúp mình với. Quá phiền phức bạn ah

    Trả lờiXóa
  10. M đã vào twoo nhưng m kéo xuống hết trang ma k thấy hiện lên giống hình hướng dẫn của b.b giúp m với.nó fien fuc quá ạ

    Trả lờiXóa
  11. Sao xoa rồi đăng nhập vẩn có không hiểu nôi

    Trả lờiXóa