Thông tin cần thiết cho cuộc sống: Cựu sinh viên trường Đại học Auckland chia sẽ

Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Cựu sinh viên trường Đại học Auckland chia sẽ



Tôi đã chọn để đi trên trao đổi với trường Đại học Auckland, vì như một công dân Úc / New Zealand dual người chưa bao giờ sống ở New Zealand, tôi nghĩ đó là cơ hội hoàn hảo để có được liên lạc với bên Kiwi của tôi! Về để bắt đầu năm thứ tư của một Khoa học / Luật bằng kép tôi đã cảm thấy khá bồn chồn và cần một sự thay đổi. Đi trên sàn là hoàn hảo bởi vì nó cho phép tôi tiến bộ trong nghiên cứu của tôi trong khi cùng lúc cho phép tôi đi du lịch và khám phá một đất nước mới.

Trong khi tôi đang ở trường đại học Auckland Tôi chỉ mất khóa học pháp luật (hoặc “giấy tờ” như họ gọi chúng trong Auckland). Điều tốt nhất về Trường Luật Auckland là họ đã tổ chức một bữa trà chiều đón cho sinh viên luật quốc tế du học tại New Zealand đó đã cho tôi cơ hội để gặp gỡ những người tham gia các khóa học tương tự như tôi. Đại học khoa quốc tế Auckland (gọi là “iSPACE”) cũng là tuyệt vời. Họ có một bản tin hàng tuần nói cho bạn tất cả các hoạt động mà họ đã được tổ chức cho sinh viên quốc tế, và rất nhiều thời gian của họ được tự do! Tôi rất khuyến khích những người đi vào trao đổi để đi đến càng nhiều của các chuyến đi miễn phí và các sự kiện được tổ chức trong vài tuần đầu tiên càng tốt vì đây là nơi mà tôi đã thực hiện hầu hết các bạn bè quốc tế của tôi.

Nhớ đi bộ đường dài Tongariro Crossing.Đối với tôi, chuyến đi trao đổi này là một kinh nghiệm hơn nữa vì đó là lần đầu tiên mà tôi chuyển ra khỏi nhà. Tôi đến Auckland một tuần trước khi bắt đầu lớp học và bắt đầu tìm kiếm những căn hộ trên các trang web rất phổ biến thương nhớ. Một trong những tiếc nuối lớn nhất của tôi đã không đến sớm hơn bởi vì nó dường như là tất cả mọi người ở Auckland đã tìm kiếm các căn hộ trong tuần đầu tiên. Tôi mất 3 tuần cho đến khi cuối cùng tôi đã tìm thấy một căn hộ phù hợp với yêu cầu của tôi (ví dụ. Các sinh viên, gần thị trấn, không quá đắt), may mắn là tôi có thể ở lại với Great dì của tôi trong thời gian này, nhưng ngay cả khi tôi không có cô ấy, Đại học Auckland có thể cung cấp chỗ ở tạm thời. Điều tốt nhất về bằng phẳng là tôi có để làm cho bạn bè của Kiwi (không chỉ Flatmates của tôi, nhưng bạn bè của họ cũng)! Các tùy chọn dễ dàng hơn, tuy nhiên, có lẽ là để tổ chức chỗ ở của bạn trước khi bạn đến và ở lại nơi nào đó như Số 14 Whitaker Nơi đó không phải là một phòng học truyền thống nhưng các căn hộ được trang bị đầy sinh viên (chủ yếu là những người quốc tế). Nhược điểm của việc này tuy nhiên là bạn sẽ làm cho rất nhiều bạn bè quốc tế, nhưng không có những cái Kiwi!

Một trong những điều tốt nhất về New Zealand là mọi thứ đều rất gần! Nó thực sự dễ dàng để thuê xe hơi cho thuê giá rẻ và lái xe đến rất nhiều bãi biển khác nhau tất cả trong vòng một vài giờ của Auckland. Ngoài ra còn có rất nhiều cảnh quan khác nhau và kịch tính để xem. Điều xấu chỉ khoảng Auckland là hệ thống giao thông công cộng! Vì lý do này, bạn thực sự cần phải sống càng gần thành phố càng tốt.

5 Lời khuyên chính:
Đối với sushi tốt nhất (mặc dù có rất nhiều nơi để chọn) đầu đến “The Cave” trên Upper Queen Street.
Ngay sau khi bạn đặt chân đến New Zealand giữ một mắt trêngrabaseat.co.nz cho các chuyến bay giá rẻ trong vòng ridiculously New Zealand (một số thậm chí với $ 1)!
Đối với những thực phẩm tốt nhất trong khuôn viên trường ăn tại Strata Café mà là đối diện với văn phòng iSPACE.
Đối với giá rẻ, các bữa ăn lớn đi đến nhiều quán cà phê ở Newmarket cho một sự lựa chọn rất lớn của $ 10 bữa ăn trưa!
Mang giày đi bộ đường dài tốt (và một áo mưa) bởi vì có một số tiền không bao giờ kết thúc của đi bộ đường dài theo dõi tất cả khắp New Zealand!Nguồn:
https://duhocanhnews.wordpress.com/2015/07/04/kinh-nghiem-du-hoc-tai-new-zealand/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét