Thông tin cần thiết cho cuộc sống: Du học ở úc cần cung cấp các khóa học như thế nào

Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Du học ở úc cần cung cấp các khóa học như thế nào

Tôi bắt đầu đi du học Úc với chuyên ngành dinh dưỡng với rất nhiều điều mới mẻ tại đây, dưới đây là một số kinh nghiệm

Tôi đã tự chọn của tôi vào học kỳ trao đổi của tôi, mà là tuyệt vời vì tôi đã có sự linh hoạt để tận dụng lợi thế của một thực tế là các trường đại học Vienna cung cấp các khóa học mới mỗi học kỳ của các giảng viên mới hoặc khách khi đi du học ở úc.

Tôi học dinh dưỡng tại Đại học Queensland, nhưng ở “Uni Wien “Tôi đã học trong lịch sử thực phẩm, y tế và nghèo đói, công nghệ sinh học, thức ăn đường phố, và các hình ảnh cơ thể trong các phương tiện truyền thông.

Sự khác biệt lớn nhất tôi nhận thấy về các khóa học tôi đã có những lớp học rất nhỏ và mức độ cao của làm việc theo nhóm trong mỗi khóa học .

Lúc đầu, tôi tìm thấy nó một chút khó khăn để thích nghi với việc học theo hình thức thuyết trình nhóm hơn là ‘viết’ học tập, nhưng ngay sau đó tôi đã đến thực sự thích nó (và không chỉ vì nó là một cách tuyệt vời để nhận biết người!) .

Hệ thống hành chính tại Uni Wien là rất khác nhau để UQ.

Các Danh mục khóa học cho học kỳ tôi học không được phát hành cho đến khi một vài tuần trước khi tôi đến ở Vienna, và bởi vì các cửa hàng sẽ thay đổi mỗi học kỳ, tôi đã phải thay đổi hoàn toàn cuộc nghiên cứu của tôi kế hoạch mà tôi đã sử dụng trong ứng dụng của tôi (mà tôi mong đợi – và đó là lý do tại sao nó có thể là một ý tưởng tốt để học môn tự chọn của bạn ở nước ngoài).

Đăng-on có thể được khá khó hiểu và các khóa học thường được tổ chức nhiều hơn bởi các giảng viên hơn bởi các trường đại học mỗi se, vì vậy tôi đã đến e-mail một vài trong số các giáo sư để xin được ‘cho phép’ thành khóa học (học sinh được phân bổ một số tập hợp các điểm họ có thể gán cho các môn học đã muốn làm, nó có thể được khá khó hiểu!), nhưng cuối cùng các trường đại học thường ưu tiên cho sinh viên trao đổi đến.

Điều duy nhất bạn cần làm trong Vienna: thâm nhập vào một Schnitzel rất lớn phục vụ như là-là (có thể với một số khoai tây).Nguồn: https://duhocanhnews.wordpress.com/2015/07/04/kinh-nghiem-thuyet-trinh-nhom-tai-new-zealand/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét