Thông tin cần thiết cho cuộc sống: Kinh nghiệm học tập tại new zealand

Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Kinh nghiệm học tập tại new zealand



Kinh nghiệm học tập

Tôi học POLITICS212 (Media, xung đột và Hòa bình), POLITICS244 (Chính sách đối ngoại châu Âu và Mỹ), EUROPEAN100 (Suy nghĩ châu Âu), HUMSERV102 (Phát triển Tuổi thọ cho các dịch vụ nhân lực).

Hệ thống học tập tại Đại học Auckland là khá tương tự như một tại UQ:. có 4 khóa học (hoặc giấy tờ khi họ gọi chúng ở đây) trong học kỳ, tương đương với một tải chương trình học toàn thời gian khi đi du học New Zealand

có một số khác biệt trong hệ thống phân loại (với các nhãn hiệu tỷ lệ phần trăm trong tổng số 100%, bạn cũng nhận được C- đến A + nhãn hiệu, thay vì 4-7).

Có lẽ, một trong những thách thức chính là để làm quen với thời gian biểu cho các bài giảng, như thay vì 2 giờ giảng bình thường mỗi tuần, bạn nhận được (trong hầu hết các các khóa học) 2x 1 bài giảng giờ mỗi tuần, dự kiến trong hai ngày khác nhau và cũng bình thường có 2 chủ đề bài giảng khác nhau.

Điều này có nghĩa rằng bạn sẽ nhận được gấp đôi như nhiều bài đọc và nhiệm vụ để làm so với một bài giảng 1x2 giờ và một chủ đề mỗi tuần để nghiên cứu.

Tuy nhiên, bạn đã quen với hệ thống, và như tôi đã không có gì khác để làm ngoài học tập, nó không phải là một vấn đề lớn đối với tôi.



Habbiton phim bộ



Kinh nghiệm cá nhân

Một học kỳ trao đổi ở Auckland chắc chắn là một kinh nghiệm.

Mặc dù thực tế là tôi đã không gặp bất kỳ người bạn mới ở đây (như tôi đã sống xa trường, không đáp ứng được nhiều sinh viên quốc tế khác và chỉ liên lạc với các học sinh khác trong nước cho mục đích học thuật như như thuyết trình nhóm), tôi có thể nói rằng tôi đã rất thích sống ở Auckland. Tôi yêu thiên nhiên tuyệt đẹp của New Zealand, mặc dù thực tế rằng nó chỉ là 3 giờ bay từ Brisbane đến Auckland, thời tiết và thiên nhiên là rất khác nhau ở đây.

Tôi đã rất may mắn để làm một vài chuyến đi đường khi đang trao đổi và hoàn toàn đánh giá như thế nào khác nhau và đẹp New Zealand là.

Sống xa gia đình và bạn bè của tôi đã cho tôi một cơ hội để đánh giá cao họ nhiều hơn, và làm cho tôi nhận ra làm thế nào may mắn tôi có họ trong cuộc sống của tôi.

Ngoài ra, tôi nghĩ rằng kinh nghiệm này sẽ rất hữu ích cho tôi trong tương lai, cũng như bây giờ tôi có thể thích ứng với môi trường mới dễ dàng hơn.

Nhà trọ

Tôi đã được sống ngoài khuôn viên trường và tôi nghĩ rằng nó là một trong những downfalls của trao đổi kinh nghiệm của tôi.

Là nơi ăn nghỉ ở thành phố (cũng như chỗ ở sinh viên được cung cấp) đã rất pricy, tôi quyết định thuê một phòng ở nơi một người bạn của gia đình.

Nó là tốt trong điều khoản của sự thoải mái, điều kiện về nhà giống như sinh hoạt và giá cả, nhưng không phải là tuyệt vời như vậy về việc đến và đi từ các trường đại học (vì nó sẽ đưa tôi về 1,5 giờ một con đường và một vài xe buýt khác nhau), và cũng nó không phải là tuyệt vời như vậy trong điều kiện gặp gỡ những người mới và làm cho bạn bè.

Đối với học sinh trong tương lai, chắc chắn tôi sẽ khuyên bạn nên sống ở đâu đó gần gũi hơn với khuôn viên trường hoặc cùng với các sinh viên khác.
Nguồn; http://duhocmynews.blogtiengviet.net/2015/07/04/bang_diem_theo_chu_cai_tai_new_zealand

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét