Thông tin cần thiết cho cuộc sống: Dấu hiệu của ung thư tinh hoàn có không

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Dấu hiệu của ung thư tinh hoàn có không

Làm thế nào để chuẩn bị
Bởi vì cuộc hẹn có thể được tóm tắt, và bởi vì thường có rất nhiều đất để trang trải, đó là một ý tưởng tốt để được chuẩn bị tốt. Hãy thử:
Hãy nhận biết của bất kỳ hạn chế trước cuộc hẹn. Đồng thời thực hiện việc khám, yêu cầu, nếu có điều gì cần phải làm trước.
Viết ra bất kỳ dấu hiệu bệnh ung thư tinh hoàn bạn đang gặp phải, bao gồm bất kỳ mà có vẻ không liên quan đến lý do mà bạn đến khám.
Ghi thông tin cá nhân chính, bao gồm bất kỳ hoặc thay đổi cuộc sống gần đây.
Tạo một danh sách tất cả thuốc men, cũng như bất kỳ loại vitamin bổ sung mà bạn đang dùng.
Hãy xem xét một thành viên trong gia đình hoặc bạn bè cùng. Đôi khi nó có thể được khó khăn để đưa tất cả các thông tin nhận được từ các cuộc hẹn. Một người nào đó đi cùng có thể nhớ một cái gì đó mà bạn bị mất hoặc quên.
Câu hỏi để hỏi
Thời gian với bác sĩ của bạn là có hạn, nên chuẩn bị một danh sách các câu hỏi này sẽ giúp bạn tận dụng tối đa thời gian của bạn với nhau. Danh sách câu hỏi từ quan trọng nhất đến ít quan trọng trong trường hợp thời gian chạy ra ngoài. Đối với ung thư tinh hoàn, một số câu hỏi cơ bản để yêu cầu bác sĩ bao gồm:
Tôi bị ung thư tinh hoàn?
Loại ung thư tinh hoàn để tôi có?
Bạn có thể giải thích báo cáo bệnh lý của tôi cho tôi? Tôi có thể có một bản sao của báo cáo bệnh lý của tôi?
Các giai đoạn của ung thư tinh hoàn của tôi là gì?
Là gì trong một lớp học của ung thư tinh hoàn của họ?
Tôi có cần phải thử nghiệm thêm?
Lựa chọn điều trị của tôi là gì?
Các cơ hội mà tôi được điều trị để chữa bệnh ung thư tinh hoàn là gì?
Các tác dụng phụ và rủi ro của mỗi lựa chọn điều trị ung thư tinh hoàn là gì?
Có một điều trị mà bạn nghĩ là tốt nhất cho tôi?
Gì bạn đề nghị cho bạn bè hoặc thành viên gia đình trong hoàn cảnh của tôi?
Khi tôi nhìn thấy một chuyên gia? Điều gì sẽ chi phí đó, và sẽ bao gồm bảo hiểm của tôi không?
Nếu tôi muốn có một ý kiến ​​thứ hai, chúng tôi giới thiệu một chuyên gia?
Tôi lo ngại về khả năng của bạn để có con trong tương lai. Tôi có thể làm gì trước khả năng kế hoạch điều trị vô sinh?
Là tài liệu quảng cáo hay tài liệu in khác mà tôi có thể đi với tôi? Những trang web để bạn đề nghị?
Ngoài những câu hỏi mà bạn đã chuẩn bị để yêu cầu bác sĩ, đừng ngần ngại hỏi bất kỳ câu hỏi mà tôi suy nghĩ tại thời điểm hẹn của bạn.
Những gì mong đợi từ bác sĩ của bạn
Bác sĩ có thể hỏi bạn một số câu hỏi. Việc sẵn sàng để trả lời họ có thể có nhiều thời gian sau đó để che điểm khác mà bạn muốn để đối phó với. Bác sĩ có thể hỏi:
Khi nào bạn bắt đầu trải qua các triệu chứng?
Là triệu chứng của bạn được liên tục hoặc thỉnh thoảng?
Làm thế nào nghiêm trọng là các triệu chứng ung thư tinh hoàn của bạn?
Điều gì, nếu bất cứ điều gì, dường như cải thiện các triệu chứng của bạn?
Điều gì, nếu bất cứ điều gì, xuất hiện các triệu chứng xấu của bạn?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét