Thông tin cần thiết cho cuộc sống: Không có triệu chứng bệnh ung thư máu

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Không có triệu chứng bệnh ung thư máu


Đó là, sau khi tất cả thân yêu, chỉ đơn thuần là một bài kiểm tra năng khiếu sẽ có giá $ 25, 000! Đắt tiền để làm nhiều điều với nhau: trước hết, toàn bộ registry thông qua các bàn chải, bạn sẽ được mời đến ba hoặc bốn nhà tài trợ thích hợp trong đất nước của họ, kiểm tra bổ sung để làm, loovutamisprotsess chính mình, sau đó theo dõi chăm sóc, kể cả thuốc rất đắt tiền và cuối cùng - ở nước ngoài, chi phí lao động cao hơn nhiều.

Arc Ain cho biết ghép với giá rẻ nhất, nơi mà không có triệu chứng bệnh ung thư máu, sẽ có giá nửa triệu. "Tám triệu cho một cuộc sống con người không phải là một số tiền không tưởng", tiến sĩ Kaare nói.

Marina đã đi đến napus tuyên bố Quỹ Bảo hiểm y tế. Hội đồng đã quyết định tìm đến điều trị ở nước ngoài là hợp lý.

Bệnh viện Đại học Karolinska của Thụy Điển, đã thông báo rằng việc cấy ghép có thể được thực hiện sau khi Giáng sinh năm 2007, các thành viên phải là người đầu tiên của tháng Giêng.
"Tôi đã có sõidurahagi, payday ở xa," Marina nói. Ông đã đi đến tòa thị chính ở giữa kỳ nghỉ Giáng sinh MaarduKhách giúp chính mình - và ngày đó được lái xe số tiền đã chuyển.
2008 đã diễn ra trong những ngày đầu của việc cấy ghép.
Tế bào gốc trẻ Ý 'được xuất hiện, mọi thứ dường như làm việc ra ... cho đến tháng tư, đó là Kristina của một ung thư - lymphoma. Nó rất hiếm khi xảy ra trên thế giới, tiến sĩ lương.
90 phần trăm các bệnh nhân tử vong. Sau đó, các bác sĩ tại Karolinska bước xuống và bạch huyết cấy mẹ của Kristina (như trái ngược với các thành phần của bạch huyết tủy xương phù hợp với mẹ của Kristina). Khi ngày bắt đầu để có được sự di chuyển tốt hơn.
Kristina: "Các người Thụy Điển nói với tôi rằng tôi có một số loại lạ - cô gái điên: một loại điều trị là không phù hợp với tôi, nhưng quá nhiều đau khổ."
Bác sĩ của ông tại Bệnh viện Đại học Karolinska trong trường hợp hiện đang viết nghiên cứu Kristina. Kristina nói nó với niềm tự hào trong giọng nói của mình.
Cho đến nay, ông đã đi đến hai tuần Stochholmi. Đôi khi người mẹ, đôi khi một mình. Như thế nào trong quá khứ tôi đã không đến với tâm trí của khách hàng thẻ Tallink để mua, trình bày các điểm thu của bạn cho đã nhận được rất nhiều rẻ hơn để bay: "Chúng tôi đi làm như vậy", Marina và laksab trán của bạn nói.

Kristina không mua một üldkajutisse vé giá rẻ vì hệ thống miễn dịch yếu ớt của anh đòi hỏi üksikkajutit. Bay để được rẻ hơn, nhưng ngay cả khi đó không bị cơ thể.

"Có cô nằm xuống trong khi lái xe, nếu toàn bộ con tàu là để vui chơi. Tôi đã được cho biết rằng một người mẹ tôi, hãy để một mình đi xe một đứa trẻ yếu đuối. Nhưng, sau khi tất cả công việc tôi phải đi và kiếm được tiền. Peasi nếu công trình này." Ban đầu, người ta vẫn sẽ mua thêm bánh ngọt và bánh nướng, Marina nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét