Thông tin cần thiết cho cuộc sống: Tại sao chúng ta nên cầu nguyện thường xuyên

Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Tại sao chúng ta nên cầu nguyện thường xuyên

17. (a) Điều gì sẽ giúp chúng tôi duy trì can đảm của chúng tôi? (B) các câu chuyện của một câu chuyện đời mà giúp được gì.
17 Chúng tôi cũng có văn Kinh Thánh giúp chúng ta tin tưởng vào Jehovah. Ví dụ, những câu chuyện cuộc sống của người dân để khuyến khích nhiều anh em. Một trong những khu vực châu Á, những người bị rối loạn tâm trạng lưỡng cực rất vui mừng khi cô đọc câu chuyện của một người anh em. Em trai của một cách cựu thừa để giúp đỡ trong các bệnh tương tự. Cô viết: "Nó đã giúp tôi hiểu được vấn đề của tôi và đã cho tôi hy vọng. xem thêm: http://benhvienungbuouhungviet.com/trieu-chung-ung-thu-vu-nam/"

18. Tại sao chúng ta nên cầu nguyện thường xuyên?
18 Một yếu tố khác có thể giúp chúng tôi bằng lời cầu nguyện. Điều này có thể giúp đỡ trong mọi tình huống. Mô tả sự hỗ trợ, các tông đồ Phao-lô nói: "Đừng lo lắng về bất cứ điều gì, nhưng trong tất cả mọi thứ, bằng lời cầu nguyện và nài, và tạ ơn, cầu xin của mình cho Đức Chúa Trời. Sự bình an của Thiên Chúa vượt quá mọi sự hiểu biết, sẽ giữ gìn lòng và ý tưởng anh em trong Đức Giêsu Kitô. "(Phil 4:. 6, 7) Chúng ta hãy cầu nguyện thường xuyên để tìm thấy sức mạnh ở giữa nghịch cảnh? Một trong của Anh Alex, người đã từ lâu bị trầm cảm, nói: "Nói chuyện với Jehovah trong lời cầu nguyện và đọc Kinh Thánh để nghe giọng nói của anh đã được một cuộc sống đối với tôi."

19. Làm thế nào chúng ta nên xem các cuộc họp của chúng tôi?
19 Trong hiệp hội với các đồng nghiệp để giúp chúng ta đối phó. Tác giả thánh vịnh đã viết: "Tôi muốn các tòa án, và tôi đã thảo luận về các bằng chứng cho bwalowo dài." (Tv 84:. 2) Chúng ta cảm thấy như vậy? Lani, đã đề cập trước đó, giải thích làm thế nào ông cảm thấy về các cuộc họp. Ông nói: "Tôi biết rằng tôi đã phải đi để chỉ các cuộc họp. Tôi không thể đối phó với sự vắng mặt nếu các cuộc họp. "

20. giảng cho chúng ta?
20 Một điều mà có thể giúp chúng tôi và các Bộ. (. 1 Tim 4:16) Một em gái ở Australia, người đã có nhiều vấn đề, cho biết: "Tôi đã không muốn giảng ở tất cả. Nhưng một người lớn tuổi mời tôi đi với anh ta. Jehovah phải đã được giúp đỡ. Mỗi lần tôi chia sẻ trong chức vụ, tôi hạnh phúc. "(Châm ngôn. 16:20) Nhiều người đã tìm thấy rằng bằng cách giúp đỡ người khác để tin tưởng vào Jehovah, họ củng cố đức tin của họ. Điều này giúp họ quên đi vấn đề của họ và tập trung vào sự quan trọng-Phil. 1:10, 11.

21. Làm thế nào chúng ta có thể chắc chắn về những gì chúng ta đau khổ?
21 Jehovah đã cung cấp hỗ trợ phong phú chúng ta can đảm. Chúng ta nên sử dụng các quy định này. Chúng tôi ngồi thiền trên các ví dụ của các tôi tớ của Thiên Chúa can đảm và bắt chước. Bằng cách làm như vậy, chúng tôi không đánh mất trái tim khi đối mặt với nghịch cảnh. Khi cuối cùng đến gần, chúng ta sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức. Nhưng chúng tôi có trong tâm trí của Paul, người đã nói: "Chúng tôi được ném xuống, nhưng không bị tiêu diệt. . . . Chúng tôi không cho lên "(2 Cor 4:. 9, 16). Jehovah sẽ giúp chúng ta phải can đảm khi đối mặt với nghịch cảnh-Read 2 Corinthians 4:17, 18.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét