Rodeo - Tobacco Outreach
Nền tảng là một niềm tin mạnh rằng để giải quyết vấn đề, mà
bạn phải trở thành tham gia vào nơi các vấn đề sống. Phần phía tây của môi trường
/ rodeo ở Mỹ đã có một mối quan hệ lâu dài với thuốc lá, và cho đến năm 2009 Hiệp
hội Cowboys Professional Rodeo và rodeo rằng họ bị xử phạt đã có một lịch sử
lâu dài của tiền tài trợ thuốc lá tài trợ cho các môn thể thao. Trong khi đó đã
kết thúc tại các sự kiện PRCA, sử dụng thuốc lá, thuốc lá và khói / nhổ vẫn
phát triển mạnh ở các môn thể thao.
Các triệu chứng ung thư vòm họng: http://benhvienungbuouhungviet.com/trieu-chung-ung-thu-vom-hong/
Trong khi người lớn chắc chắn có quyền thực hiện bất kỳ sự lựa
chọn lối sống mà họ mong muốn, họ vô tình tiếp xúc với những người trẻ ấn tượng
với những thói quen có hại đôi khi dù ví dụ nghèo như việc sử dụng các sản phẩm
thuốc lá là gì. Điều này đặc biệt có hại như những đứa trẻ tìm đến các vận động
viên, không chỉ trong rodeo, nhưng bóng chày giải đấu lớn và các nơi khác, là
"anh hùng" mà họ sẽ mong được như thế. Thật không may, không có anh
hùng không bao giờ là hoàn hảo. OCF đã bắt đầu một chương trình để đưa mô hình
vai trò thay thế trong thế giới của các vận động viên cao bồi rodeo, với ý định
tiếp cận những người trẻ trước khi họ có những lựa chọn gây nghiện sẽ gây hại
cho họ sau này trong cuộc sống. Tin nhắn của quỹ là đơn giản và dễ hiểu;
Hãy thông minh. Đừng bắt đầu.
Trong năm 2014 phát ngôn rodeo đầu tiên chúng tôi tham gia
OCF; Cody Kiser, một trẻ, cá tính, và lên tới người lái bareback bronc. Cody và
sáng lập OCF Brian Hill bắt đầu chương trình làm cuộc phỏng vấn tại các rodeo
hoặc qua điện thoại sau khi đối thủ cạnh tranh của Cody trong đấu trường với
phương tiện truyền thông in ấn địa phương. Thông điệp từ Hill, một người sống
sót ung thư miệng, và Cody, một cao bồi rodeo mà tin vào rodeo là một sự kiện định
hướng gia đình, nơi thuốc lá không phải là một phần đóng góp của hỗn hợp, rất
đơn giản. Thuốc lá cuối cùng mang những điều xấu vào cuộc sống của bạn, và bạn
có thể là một đối thủ cạnh tranh lớn và cao bồi / vận động viên mà không có nó.
Các cơ sở làm việc với nhiếp ảnh gia không chỉ nắm bắt được sự phấn khích của một
hoang dã 8 đi xe thứ hai trên một con ngựa mà muốn đưa bạn vào mặt đất, để
trưng bày các thông điệp và xây dựng thương hiệu mà Cody đeo trên áo an toàn và
áo sơ mi của mình vào cuộc cạnh tranh trên trường. Các ý tưởng, đặc biệt là câu
chuyện hấp dẫn của Cody muốn làm tốt trên thế giới, trong khi sau niềm đam mê của
mình đi du lịch đến các rodeo để cạnh tranh mỗi dịp cuối tuần, là một thành
công ngay lập tức. Đó là câu chuyện đầy tính nhân văn, cùng với sự thật về thuốc
lá và nghiện nicotine, và các yếu tố, nguy cơ, nguyên nhân bệnh ung thư vòm họng, miệng tàn khốc, là một câu chuyện gây
tiếng vang với mọi người. Hầu như ngay lập tức thu hút sự chú ý của quốc gia đó
ở những địa điểm như các tạp chí in lớn nhất trong lưu thông ở Mỹ; Parade, để
câu chuyện trang bìa các tờ báo địa phương như The Idaho Press Tribune.
Với thành công ban đầu của chúng tôi trong cộng đồng rodeo,
OCF quyết định mở rộng phạm vi cộng đồng bằng cách thêm một đối thủ cạnh tranh
rodeo thứ hai là người phát ngôn. Carly Twisselman là một đối thủ cạnh tranh khốc
liệt trong sự kiện đua xe thùng. Cô cạnh tranh trong các sự kiện trên bờ biển
phía tây, và mang đến cho cô niềm đam mê để làm tốt trên thế giới, trong khi
sau cô mong muốn là một phần của rodeo chuyên nghiệp. Là một thành viên thế hệ
thứ 7 của một gia đình chăn nuôi, cô đã được khoảng ngựa toàn bộ cuộc sống của
mình, và đã được cạnh tranh kể từ khi cô là một đứa trẻ. OCF là rất tự hào khi
có cô như một phát ngôn viên của chúng tôi "Hãy thông minh - Không khởi động"
chương trình. Bên cạnh đó, nơi làm việc với nền tảng, Carly có thể được tìm thấy
như là một chương trình truyền hình trên kênh mới Ride truyền hình cáp, một diễn
viên đóng thế ở Hollywood, một thành viên Screen Actors Guild xuất hiện trong
các chương trình phổ biến như las Glee trên truyền hình, và nếu điều đó là
không đủ , một mô hình là người bộ mặt của thương hiệu quần áo Gypsy Soule.
Bây giờ với hai đối thủ cạnh tranh cưỡi độc quyền cho các
thương hiệu Oral Cancer Foundation, chúng tôi hy vọng sẽ có một sự hiện diện lớn
hơn trong thế giới rodeo, và đạt được nhiều hơn những người trẻ với thông điệp
chống thuốc lá của chúng tôi.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét