Thông tin cần thiết cho cuộc sống: Điều trị cho tất cả trẻ em bị ung thư máu

Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Điều trị cho tất cả trẻ em bị ung thư máu

Drake Hegy 2 Years Old tại Chẩn đoán bệnh bạch cầu lymphoblastic cấp tính (ALL).

Drake-Hegy-Web1My con trai Drake là 2 năm, 1 tháng và 12 ngày tuổi khi các bác sĩ nói với chúng tôi rằng ông bị ung thư. Sau khi sinh thiết tủy xương không thể kết luận, nhiều xét nghiệm máu và các bác sĩ trên toàn nước Mỹ, họ kết luận rằng Drake có một dạng hiếm của ung thư máu
Bởi vì sự hỗ trợ mà CureSearch cung cấp cho các bác sĩ làm việc suốt ngày đêm để giúp chẩn đoán và điều trị tất cả trẻ em bị ung thư, họ (các bác sĩ) có thể chỉ ra rằng loại bệnh bạch cầu của Drake là một Mature loại B-cell. Ông tiếc là đã không đủ điều kiện cho một cuộc thử nghiệm lâm sàng nhưng các bác sĩ tiếp tục nghiên cứu bệnh bạch cầu Drake để giúp tìm ra cách chữa trị. Những gì chúng tôi đã học được trong quá trình này là chỉ có 1% dân số theo nghiên cứu / ấn phẩm đã được chẩn đoán loại bệnh bạch cầu của Drake. Nghĩa là, nó là rất hiếm hoi không có nhiều nghiên cứu được xuất bản để chỉ ra một phương pháp điều trị cụ thể.
Drake đã được bắt đầu vào một phương pháp điều trị cho loại B-cell leukemia và sửa đổi để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của mình. Tại thời điểm này, chúng tôi đã loại bỏ một trong những phần căng thẳng của việc điều trị của mình do các nghiên cứu đã phát triển trong những năm qua chỉ ra rằng nó đã làm hại nhiều cho các em so với ung thư nhịp. Chúng tôi đã rất biết ơn cho một cơ hội và bây giờ có thể nói rằng chúng ta đang trên đường đi đến một câu chuyện chữa bệnh. Tủy xương của Drake đã đi vào thuyên giảm và ông đã hoàn thành tháng của ông về hóa trị dữ dội.
Bắt đầu từ ngày 26 tháng 6 năm 2012, ông sẽ bắt đầu hành trình của mình để duy trì và trên 29 tháng 11 năm 2014, chúng tôi hy vọng sẽ nói chúng ta đã đánh bại bệnh ung thư và trở lại với cuộc sống, chúng tôi đã có trước khi điều trị.
Cảm ơn bạn CureSearch cho tất cả các bạn đã làm, chúng tôi được thưởng một lần nữa với sức mạnh của nghiên cứu và thành công để có nhiều ngày hơn để chi tiêu với một chút của chúng tôi.

-Amanda Hegy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét