Thông tin cần thiết cho cuộc sống: Hy vọng mới cho bệnh nhân ung thư máu

Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Hy vọng mới cho bệnh nhân ung thư máu

Debbie Miller
Debbie MillerDebbie Miller là một nhà phân tích hệ thống tại Bệnh viện MD Anderson ở Texas. Mỗi ngày, cô tiếp xúc với những gia đình bị ảnh hưởng bởi bệnh ung thư. Nhưng khi con gái bà được chẩn đoán bị ung thư máu, nó đã trở thành nhiều hơn nữa cá nhân. Cô biết rằng cô muốn làm một cái gì đó lớn để Go MOM về ung thư. Debbie là một hai lần Houston CureSearch Walk đội trưởng và gần đây đã hoàn thành Hike Ultimate với con gái Lauren. Cùng nhau, họ đang đi MOM về ung thư, vì vậy mà các gia đình khác có thể được chăm sóc đẳng cấp thế giới. Debbie gần đây đã chia sẻ câu chuyện của mình với CureSearch.
"Vào tháng Tư năm 2011, con gái tôi Lauren đã được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu lymphoblastic cấp tính (ALL). Cô đã 13 tuổi và học lớp 8. Cô đang ở trong một giải đấu bowling và chơi trên hai đội bóng chày. Cô bắt đầu phàn nàn về là rất mệt mỏi, nhưng chúng tôi nghĩ rằng nó là chỉ vì học, bài tập về nhà, và bóng mềm. Một ngày vào lúc thực hành softball, cô đã thấy chóng mặt. Huấn luyện viên đã đưa cô ra khỏi lĩnh vực này và mẹ của một người bạn đưa cô về nhà. Cô đã có một nhức đầu, buồn nôn, mệt mỏi, và sốt nhẹ. Cô ở nhà từ trường học vào ngày hôm sau và ngủ và tôi đã gọi bác sĩ nhi khoa của mình và thực hiện một cuộc hẹn. Chúng tôi cũng đã nhận thấy rằng một số vết bầm tím đã không đi xa. Cha cô đã đưa cô đến hẹn và các bác sĩ đã làm các xét nghiệm cho Mono và Strep, nhưng cả hai đã trở lại tiêu cực. Các bác sĩ đã lấy máu nhiều hơn cho các xét nghiệm bổ sung bởi vì cô nói rằng số lượng tế bào trắng của cô trông có vấn đề.
"Tối hôm đó, Lauren bắt đầu bị đau ở hông và chân của cô. Tôi đã thử tất cả mọi thứ tôi biết để giúp làm dịu cơn đau, và cuối cùng là một số Advil PM cho phép cô ngủ. Tôi gọi là văn phòng của bác sĩ điều đầu tiên vào buổi sáng hôm sau, họ bảo tôi hãy Lauren đến ER tại Bệnh viện Nhi Texas và là một bác sĩ cụ thể sẽ được xử lý trường hợp của Lauren và thử nghiệm bổ sung là cần thiết. Sau khi trải qua 8 giờ trong ER, chúng tôi đã nói rằng Lauren đã có bệnh bạch cầu. Chúng tôi đã rối trí. Chúng tôi không biết loại nào, hoặc những gì sẽ xảy ra, nhưng hành trình của chúng tôi với các bệnh ung thư đã bắt đầu.
"Lauren đã được chuyển giao cho MD Anderson, nơi tôi làm việc như một nhà phân tích hệ thống. Bà được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu lymphoblastic cấp tính (ALL), và bắt đầu điều trị ngay lập tức. Cô đang ở trong bệnh viện trong 10 ngày và sau đó bắt đầu điều trị ngoại trú. Cô đã không hoàn tất lớp 8 với các bạn cùng lớp của cô, nhưng thay vào đó xong nó ra ở nhà. Cô đã không nhận được để bắt đầu năm thứ nhất với bạn bè của cô, nhưng thay vì đi học thông qua các chương trình về nước và gặp gỡ với cô giáo trong lớp học tại MD Anderson. Cô trở về trường công lập trong tháng 1 năm 2012 và đã được làm rất tốt!
Debbie Miller "Có vẻ như chúng ta đang ở cuối của phần này của cuộc hành trình của chúng tôi. Giai đoạn duy trì cô điều trị ung thư máu kết thúc vào ngày 20 tháng 8, 2013. Lauren bước sang tuổi 16 vào đó cùng ngày và đã có một bệnh ung thư rất đặc biệt miễn phí 16 ngọt ngào bên!
"Trong suốt quá trình cai nghiện, Lauren đã thể hiện sức mạnh, lòng dũng cảm và vẻ đẹp. Cô đã trưởng thành và trở thành một cô gái trẻ rất xinh đẹp và chăm sóc. Trong 2 năm qua 1/2, Lauren đã trở lại bowling và trở thành tham gia với CureSearch. Chúng tôi đã tham gia vào hai Houston Walks và chúng tôi đã thành lập một nhóm nghiên cứu cho Houston cuối cùng Hike của CureSearch. Lauren là Hike anh hùng địa phương và chúng tôi đã tham gia nhiều buổi thông tin kể câu chuyện của chúng tôi. Cô đã là một diễn giả khách mời cho một lớp học tại Đại học Houston. Cô là một thành viên của Hội đồng tác động tại MD Anderson. Cô đã được yêu cầu tham gia vào một bảng điều khiển ở các hội nghị giáo dục hàng năm tại MD Anderson và một bảng điều khiển cho các bác sĩ nhi khoa mới tại MD Anderson. Cô cũng là một nhà thiết kế cho Dự án nghệ thuật của trẻ em tại MD Anderson.
"Là một người mẹ, bạn muốn làm bất cứ điều gì và tất cả mọi thứ để bảo vệ đứa con của mình. Tôi cảm thấy thật kinh khủng khi không có gì mà tôi có thể làm để làm cho cô ấy cảm thấy tốt hơn. Bạn sẽ chiếm chỗ của con bạn nếu bạn có thể. Các adrenalin đá tại và bạn chỉ cần tiếp tục đi. Bạn làm bất cứ điều gì để làm cho mọi việc có thể chịu đựng nhiều hơn và cố gắng tìm một cái gì đó để mang lại nụ cười. Bạn sẽ sửa chữa bất cứ món ăn là mong muốn không có vấn đề gì thời gian trong ngày. Bạn sẽ ôm, cái nôi, và an ủi con bạn nhiều như bạn có thể. Bạn sẽ không thất bại ở bất kỳ nhiệm vụ. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét