Thông tin cần thiết cho cuộc sống: tình hình ung thư vú ở nam giới

Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

tình hình ung thư vú ở nam giới

Đàn ông có nguy cơ mắc ung thư vú,
Thời điểm tháng 10 , và tháng 2 là nâng cao nhận thức ung thư vú, nó là một thời gian chắc chắn rằng tôi sẽ không bao giờ quên.
Mười lăm năm trước, tôi đã không quan tâm hay lo lắng với bệnh ung thư vú. Tôi là một người đàn ông 40 tuổi, người đã có vợ và gia đình lành mạnh. Nhưng vào năm 1995 mẹ tôi được chẩn đoán mắc bệnh. Một tháng sau, em gái của tôi, ở tuổi 36, cũng được chẩn đoán bệnh ung thư vú nam. Mặc dù tôi đã lo cho họ, tôi không có ý tưởng những gì họ đã đích thân cảm thấy hoặc trải qua. Một vài năm trước chị gái của mẹ tôi, tôi Thiên Chúa Mẹ đã trải qua phẫu thuật cắt bỏ vú song phương hoàn chỉnh cho bệnh ung thư vú của cô.
Riêng biệt nhưng cùng nhau, mẹ và em gái tôi đã đi qua phẫu thuật và điều trị. Tuy nhiên, có thể bởi tôi đang sống ở Upstate NY, họ ở Philadelphia, tôi đã có chút hiểu biết về chính là loại đau đớn về tinh thần và sự xáo trộn đó được tiêu thụ cuộc sống hàng ngày của họ. Nhưng trong tháng 10 năm 2008, tôi đột nhiên phát hiện ra!
Điện thoại của tôi Rang và giọng nói ở đầu bên kia nói, "SIR, BẠN CÓ UNG THƯ VÚ".
Rất ít người thậm chí biết rằng đàn ông có thể nhận được ung thư vú. Thật hiếm. Một trong những hiếm nhất của tất cả các loại ung thư nam giới, nhưng nó không tồn tại. TIN ME, IT tồn tại. Có những trở ngại lớn là một người đàn ông với một "bệnh phụ nữ", và nó vượt xa bình thường căng thẳng và đau khổ có thể tiêu thụ tất cả các bệnh nhân ung thư.
Tôi cảm thấy xấu hổ, tại sao tôi là bị ung thư vú nam. Tôi có một số 'để gọi bạn bè, người tìm thấy nó hài hước hoặc hài hước và có thể xem xét cho tôi ít hơn của một người đàn ông, nhưng từ một ngày, tôi đã không bao giờ xem bệnh của tôi như bất cứ điều gì nhiều hơn một sự kiện thay đổi cuộc sống đe dọa cuộc sống. Trong thực tế, tôi nói về nó và tiếp tục nói về nó với bất cứ ai tham gia với tôi trên một mức độ cá nhân.

Tôi không tìm kiếm sự đồng cảm hay lòng từ bi. Tôi đang tìm kiếm và hy vọng cho nhận thức và sự hiểu biết tốt hơn về các khía cạnh nam của căn bệnh này.
Tôi đã trải qua phẫu thuật (cắt bỏ tuyến vú hoàn chỉnh của vú trái của tôi). Tôi đã trải qua 3 tháng rưỡi của hóa trị. Tôi đã trải qua những nỗi đau thể xác và nỗi đau tinh thần tất cả các bệnh nhân ung thư tăng sức chịu đựng. Tại thời điểm này tôi bệnh miễn phí. Nhưng, giống như tất cả các bệnh nhân ung thư, tôi sống hàng ngày với nỗi sợ hãi hay tái phát.

Hầu hết mọi người không biết nhiều về ung thư vú. Họ biết đó là một loại ung thư rất có thể nhìn thấy và nó tấn công phụ nữ ở mọi lứa tuổi, nguồn gốc, chủng tộc và tôn giáo. Họ biết nó là khôn ngoan để có chiếu chụp nhũ ảnh mỗi năm một lần và phải đủ tỉnh táo trong quá trình tự kiểm tra phải báo cáo ngay lập tức bất kỳ thay đổi đáng chú ý hoặc cục u để bộ ngực của họ.

Những gì người bình thường cũng không biết rằng ung thư vú là một bệnh hormone hướng. Các tế bào ung thư phát triển mạnh về Estrogen và Progesterone để cho chúng ăn và giúp những tế bào phát triển và lây lan, cuối cùng xâm nhập các cơ quan chính. Các ca phẫu thuật và phương pháp điều trị được thiết kế để loại bỏ các tế bào và giữ bất cứ tế bào hiện có, chúng tôi đã nổi xung quanh trong hệ thống của chúng tôi từ ăn vào các kích thích tố mà họ cần để tồn tại.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét