Thông tin cần thiết cho cuộc sống: Vì sao lại có tác dụng phụ sau điều trị

Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Vì sao lại có tác dụng phụ sau điều trị


Chúng ta cũng cần phải hiểu được tầm quan trọng của "cặp vợ chồng" đang trong quá trình ung thư vú. Mọi quyết định tôi đã thực hiện được đưa ra sau cuộc thảo luận sâu sắc với vợ tôi. Tất cả chúng ta cần phải hiểu và đặc biệt là sử dụng lao động của chúng ta cần phải hiểu rằng người vợ, trong trường hợp của tôi và của người chồng, trong hầu hết các trường hợp khác, đi qua tất cả những căng thẳng và lo sợ rằng các bệnh nhân đang trải qua. Ung thư là một BỆNH GIA ĐÌNH. Mỗi thành viên gần gũi sống qua nó và cùng với nó.
Điều trị ung thư vú nam bằng các Hóa trị xung quanh quyết định là rất khó khăn và vô cùng tinh thần thoát kể từ khi quyết định "sai", có nghĩa là có thể dứt khoát cuối cùng. Bạn cần phải cân bằng sức mạnh của các loại thuốc họ được tiêm tĩnh mạch tiêm vào hệ thống máu của bạn, với các hiệu ứng suy nhược mỗi med sẽ có trên hệ thống miễn dịch của bạn. Tôi tham gia vào ba vú khác nhau các chuyên gia ung thư Ung thư ở ba khu vực khác nhau của Mỹ Cả ba đều là thành viên cực kỳ tôn trọng nghề nghiệp của họ và tất cả đến với các thông tin nổi bật.
Các bác sĩ chuyên khoa đầu tiên là từ quê hương của tôi, và các trường đại học của Trung tâm Ung thư Rochester- Wilmot. Một người tình cờ tôi gặp tình cờ trong một chuyến công tác, đã từ Trung tâm Ung thư Dana Farber ở Boston. Các bác sĩ chuyên gia thứ ba có trụ sở tại miền Nam California gần nhà văn phòng của công ty tôi làm việc cho.
Nó vẫn tuyệt vời với tôi, ba chuyên gia y tế đã được chứng minh sẽ có ý kiến ​​khác nhau như vậy.
Một trong những điều tôi đã biết được điều trị ung thư và ung thư là không ai biết bất cứ điều gì CHO MỘT SỐ! Đó là tất cả tỷ lệ cược, tỷ lệ phần trăm, và có học RẰNG Doctor cảm thấy có nhiều khả năng để phù hợp với hoàn cảnh cụ thể của bạn. Nơi đây là vấn đề đối với một nam giới, bởi vì hầu hết các nghiên cứu được thực hiện với phụ nữ! Tỷ lệ tái phát rất cao chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố nội tiết tố, và như tôi đã chỉ ra trước, nam và nữ sản xuất các mức khác nhau của các loại hormone.
Sau khi Chemo, phần tiếp theo của tôi là tiếp tục trị liệu và tiếp tục là các trị liệu chống nội tiết tố.
Hiện nay có hai loại thuốc quan trọng trên thị trường cho hầu hết các bệnh nhân ung thư vú. Tamoxifen, mà đã được khoảng gần 20 năm, hoạt động bằng cách lừa các tế bào ung thư vào suy nghĩ nó có đủ Estrogen hoặc Progesterone và thụ thể của tế bào cuối cùng đẩy lùi các loại hormone. Khi không có kích thích tố để nuôi các tế bào, các tế bào này không thể phát triển, cuối cùng chết đi. Thuốc thứ hai, khá mới để chiến đấu (khoảng 5 năm hoặc lâu hơn) là Arimidex. Arimidex làm việc hoàn toàn khác nhau, vì nó ức chế cơ thể sản xuất từ ​​Estrogen hoặc Progesterone. Nếu cơ thể không tạo ra các kích thích tố, có không có trong hệ thống cho các thụ thể của tế bào ung thư để bám vào. Kết quả cuối cùng, không có chất dinh dưỡng cho các tế bào ung thư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét